Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Theo blog xem tu vi tuong phap thì cùng điểm danh những con giáp có trái tim nổi danh lạnh nhạt băng giá. Đứng đầu là tuổi Sửu, rồi tới tuổi Dậu
1. Tuổi Sửu
Theo tử vi năm 2017 thì người tuổi Sửu đứng đầu danh sách những người hờ hững nhất. Người tuổi Sửu được chấp nệ và nguyên tắc, điều này ảnh hưởng rất to tới công việc. Họ thường khiến người khác cảm thấy khó chịu và phiền toái, nhất là đồng nghiệp vì họ rất bảo thủ, chỉ dựa vào suy đoán chủ quan của riêng bản thân mình để ứng dụng cho mọi tình huống công tác, và nhất nhất cho rằng mình hoàn toàn đúng. nói chung, người tuổi Sửu phải chăng nguyên tắc và cứng nói, họ thiếu sự linh động, nếu như không đổi thay tính bí quyết này thì cuộc sống của người tuổi Sửu sẽ gặp tất cả phiền toái.
nhung-con-giap-noi-tieng-voi-trai-tim-sat-da
2. Tuổi Dậu
Đứng thứ hai sau tuổi Sửu là người tuổi Dậu. Trong công việc họ rất thích bộc lộ mình, ko muốn mình bị khinh thường mặc dầu học cũng ko có ham muốn cao về tiền của và danh vọng. Người tuổi Dậu cũng có tính tự cao, tự đại, phải chăng tự phụ, họ thường bỏ qua suy nghĩ của người khác. Ngay cả trong tình yêu, họ quan tâm tâm săn sóc nửa kia quá mức và cho rằng điều đấy diễn đạt tình ái vĩ đại của mình, nhưng bản chất họ chỉ làm người ta cảm thấy phiền toái, cảm thấy bị xâm phạm quá mức mà thôi. dòng gì quá cũng không khá, người tuổi Dậu nên nhớ kỹ điều này nhé.
3. Tuổi Thân
Trên thực tế, tu vi 2017 cho thấy người tuổi Thân cũng thuận tiện rung động, họ nhanh nhẹn và thông minh, nhưng lại gặp rối rắm trong chuyện tình cảm. Chỉ số cảm xúc (EQ) của người tuổi Thân khá thấp, họ không trông thấy phải chăng tình cảm của đối phương, ko để ý tới cảm xúc của người khác nên điều Đây vô tình làm người ta cảm thấy buồn rầu, thất vọng. nếu ko đổi thay thì con đường tơ duyên của người tuổi Thân sẽ còn được nhiều trắc trở Đó.
4. Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất tốt trái ngược, khi khá thì tốt quá mức, khi xấu thì xấu quá trớn. Bất kể là người nào, nếu như với bất kỳ hành động nào quan tâm tới người tuổi Tuất thì họ sẽ chẳng ngại ngần đem cả trái tim mình để đền đáp an tình, đến cả tính mệnh họ cũng không màng tới. Thế nhưng, đối có người khác thì điều này lại khá là bi lụy, nhu nhược và yếu mềm. Họ chỉ rắn rỏi lúc đối diện có quân thù, thế nhưng họ lại nóng tính quá mức, trong lúc cơn giận bột phát thì họ chẳng màng tới chuyện đúng sai. Để cuộc sống khá phải chăng đẹp hơn, nhất là chuyện tơ duyên thì người tuổi Tuất cần biết bí quyết khắc chế bản thân mình, điều chỉnh mọi thứ ở chừng độ vừa phải.
5. Tuổi Mùi
Theo tu vi hang ngay sẽ giúp người tuổi Mùi ko hẳn là lạnh nhạt, đanh thép nhưng chính sự nhát gan và yếu đuối của họ khiến người khác với cảm giác như vậy. Trong mọi chuyện, nhất là trong chuyện tình cảm, họ nghĩ đến chiếc lợi của bản thân quá phổ thông và họ quá nhút nhát trong việc biểu lộ. Họ sợ sự phức tạp, sợ rằng mình sẽ phải muộn phiền, làm cho gì họ cũng phải suy đi tính lại, cân đề cập chiếc lợi của bạn thân. Chính vì cảm xúc ko nhanh nhạy nên khi với tranh chấp xảy ra, họ sẽ bối rối và nóng vôi, dẫn đến những hành động ko mong muốn.
Hãy biết bí quyết kìm giữ các xúc cảm của mình để đưa ra những quyết định hợp lý nhất trong mọi trường hợp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét